Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Hiện những nhà băng đang giảm lãi suất, đầy mạnh cho vay

Trong khi tín dụng cho chế tạo buôn bán lớn mạnh chậm trễ, rộng rãi nhà băng đã hướng đến cho vay chi phí với lãi suất giảm, điều kiện mở mang đi kèm là nhiều chương trình khuyến mãi.
Ngày 10.10, tại Hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp (DN) bởi ngân hàng TMCP công thương VN (VietinBank) kết hợp có Sở công thương nghiệp, ngân hàng nhà nước chi nhánh TP.HCM Quý doanh nghiệp, một số nhà băng giảm lãi suất cho vay và khai triển cho vay gói tín dụng béo.
Cụ thể, 21 chi nhánh của VietinBank trên địa bàn TP.HCM đã ký kết hiệp đồng tín dụng có 104 DN mang tổng giá trị lên 32.871,5 tỉ đồng, nâng tổng số vốn giải ngân từ đầu năm đến nay vượt 100.000 tỉ đồng. Trong 4 năm nhập cuộc chương trình kết nối này, VietinBank đã cho vay 250.000 tỉ đồng, thu hút trên 2.000 lượt khách hàng.
Cùng ngày, HDBank giảm lãi suất cho vay đối với cá nhân, DN vay mới từ 11,5%/năm xuống 10,5%/năm. Đối với DN, HDBank khai triển gói tín dụng 18.000 tỉ đồng, lãi suất cho vay ngắn hạn từ 6,5%/năm; lãi suất cho vay ưu đãi trung dài hạn cố định trong năm trước tiên chỉ từ 9,69%/năm.
Một trong những hướng cho vay chi tiêu quan trong của các ngân hàng là cho vay tậu nhà và bất động sản. Tại TrustBank, khoản cho vay được đưa ra chuyên dụng cho cho đa số những người dùng mang sẵn đất bắt buộc xây cất nhà hoặc người dùng với nhu cầu tìm nhà thế hệ.
Bên cạnh đó, nhiều nhà băng còn liên minh sở hữu các công ty bất động sản để cho vay tậu nhà, chọn căn hộ tại các thành thị có mức tài trợ được hẹn lên đến 70% tổng giá tiền và thời kì tài trợ lên đến 15 năm…

1 nhận xét:

  1. Bạn nên cập nhật thông tin giá bán dự kiến can ho Asahi Tower chỉ từ 800 triệu/căn 2PN diện tích 52m2.

    Trả lờiXóa